Tìm hiểu về Penetron và Định mức thi công tất cả dòng sản phẩm chống thấm Penetron

Thứ hai - 02/10/2017 04:30

san-pham-vat-lieu-penetron

san-pham-vat-lieu-penetron
Tổng hợp định mức các dòng sản phẩm chống thấm Penetron gồm Định mức thi công Penetron, Penetron plus, Penetron mortar, Penetron® admix, Penetron Inject...của tập đoàn Penetron

Tìm hiểu về Penetron và Định mức thi công tất cả dòng sản phẩm chống thấm Penetron

Tìm hiểu về Tập đoàn Penetron

Penetron International Ltd. (Hoa Kỳ) được biết đến như một công ty hàng đầu trên thế giới về lĩnh vực sửa chữa, bảo vệ và chống thấm bê tông. Hệ thống sản phẩm PENETRON® đã khẳng định được vị thế uy tín của mình khi đã được chỉ định ứng dụng vào các công trình quan trọng nhất trên toàn cầu, từ vùng Cực Bắc lạnh giá ở Na Uy và Nga đến vùng khí hậu cực nóng như ở Ả Rập.

Được thành lập vào cuối thập niên 70 tại Long Island, New York – Hoa Kỳ, Tập đoàn PENETRON® phát triển các sản phẩm chống thấm gốc xi măng và phụ gia để tạo ra một công nghệ tinh thể tối ưu. Ngày nay, hệ thống sản phẩm PENETRON® được sử dụng trên toàn thế giới ở hơn 70 quốc gia thông qua các nhà thi công và các nhà phân phối có năng lực. Các bí quyết và kinh nghiệm đạt được trong 40 năm qua đã cho phép PENETRON® cung cấp một loạt các giải pháp cụ thể, bao gồm cả phụ gia tinh thể chống thấm, chất cản nước và chất hàn gắn. Hệ thống PENETRON® đã được chứng minh có hiệu quả trong vô số các dự án lớn trên toàn thế giới. Các kỹ thuật xuất sắc của sản phẩm và một đội ngũ am hiểu, đáng tin cậy đã đưa công ty lên thành một trong những công ty hàng đầu trong ngành xây dựng công nghiệp.

“Chúng tôi cố gắng cung cấp các sản phẩm chất lượng cao nhất và hệ thống hỗ trợ cần thiết để đảm bảo sự thành công của các dự án của khách hàng - bất cứ nơi nào trên thế giới”... Đó là lời của ông Robert J. Revera - Chủ tịch, kiêm Tổng giám đốc của Tập đoàn PENETRON®.

Do vậy, các công nghệ của PENETRON® luôn là những giải pháp hoàn thiện tinh tế trong lĩnh vực nghiên cứu cũng như ứng dụng vật liệu hiện đại cho ngành xây dựng chuyên nghiệp.

Tính linh hoạt và hiệu quả của hệ thống sản phẩm PENETRON® đã được chứng minh trên một diện rộng với nhiều loại hạng mục công trình như: nhà máy điện nguyên tử, hầm chứa hóa chất, các hệ thống giao thông ngầm... Sản phẩm đạt được các tiêu chuẩn phù hợp cao nhất về sinh thái và môi trường thể hiện qua hàng loạt các dự án hồ cá cảnh, hồ bơi, hệ thống bể chứa nước … mà Tập đoàn PENETRON® đã thực hiện. Trình độ sản xuất của Tập đoàn PENETRON®, với quy trình sản xuất chất lượng chuẩn xác, cộng với hệ thống dây chuyền sản xuất hiện đại, đã được chứng nhận đạt tiêu chuẩn ISO 9001-2008 tại Hoa Kỳ.

Tổng hợp Định mức thi công tất cả dòng sản phẩm chống thấm Penetron

dong san pham penetron
Tim-hieu-ve-Penetron-va-Dinh-muc-thi-cong-tat-ca-dong-san-pham-chong-tham-Penetron

 

SẢN PHẨM

MÔ TẢ SƠ LƯỢC VÀ ỨNG DỤNG

ĐỊNH MỨC SỬ DỤNG

PENETRON®

Penetron – Chất chống thấm tinh thể mao dẫn Thi công trên bề mặt gốc xi măng hoặc trám đầy các lỗ hốc (bằng cách rót) nhờ hình thành vữa tinh thể. Cách trộn: Sử dụng cho bề mặt: 1 bao trộn với 12-13 lít nước, nhưng tốt hơn nên trộn ½ bao với 6-6,5 lít nước cho một lần trộn. Nếu sử dụng để phun: tăng lượng nước lên 14-15 lít/ bao. Sử dụng dạng vữa rót: trộn với 15-18 lít nước/ bao tùy thuộc vào điều kiện thi công

Cách dùng Penetron – Vật liệu chống thấm tinh thể mao dẫn cho bề mặt bê tông là 1,4- 1,6 Kg/ m2, quét phủ 2 lớp hoặc 1 bao thì dùng cho khoảng 14-16 m2. Sử dụng dạng vữa rót thì dùng từ 1,2-1,3 Kg cho một 1 lít lỗ rỗng.

Đóng gói

Màu

Qui cách bao bì

Trọng lượng pallet

22.68 Kg/ bao

Xám

48 bao/ pallet

1.088,64 Kg

SẢN PHẨM

MÔ TẢ SƠ LƯỢC VÀ ỨNG DỤNG

ĐỊNH MỨC SỬ DỤNG

PENETRON® INJECT® (A+B)

PENETRON® INJECT® (A+B) Là sản phẩm bơm phun vá vết nứt, chống thấm bởi tinh thể mao dẫn tích hợp hai thành phần. Sử dụng bằng cách bơm phun vữa xi măng. Phù hợp cho việc chống thấm vĩnh cửu và sửa chữa các vết nứt bê tông trong tầng hầm, đường ngầm, bể nước, hồ bơi, cầu, bể nước thải, bờ kè, khe nối bê tông…

Có 2 tỉ lệ pha trộn sẽ cho thời gian thi công khác nhau tương ứng. Do đó, một bình 2 lít dạng lỏng (thành phần B) có thể dùng cho 2 bao 25 Kg dạng bột. Để tăng thêm độ lỏng có thể cho thêm từ 0,5-1 lít nước. Do vậy, hỗn hợp này có thể hàn gắn các vết nứt nhỏ hơn. Với từng số lượng này có thể hàn gắn 20-22 lít lỗ rỗng.

Trộn: Cho 2 hoặc 1 lít dạng lỏng (thành phần B) vào 9 hoặc 10 lít nước sau đó trộn với 1 bao 25 Kg dạng bột (thành phần A) trong khoảng thời gian thi công từ 1 đến 2 giờ.

Đóng gói

Màu

Qui cách bao bì

Trọng lượng pallet

Thành phần A Bột: bao=25 Kg

Xám

 

 

 

 

Thành phần B Lỏng: bình=2 lít

Hơi vàng

33 bao/ pallet

khoảng 900 Kg

SẢN PHẨM

MÔ TẢ SƠ LƯỢC VÀ ỨNG DỤNG

ĐỊNH MỨC SỬ DỤNG

PENETRON® ADMIX

PENETRON® ADMIX Là sản phẩm dạng bột gốc xi măng, cấu trúc tinh thể, được cho vào bê tông như là một chất phụ gia chống thấm. Sản phẩm

Tỉ lệ đề xuất sử dụng Penetron Admix để chống thấm cho bê tông là 0,8-

 

này có thể sử dụng cho các trạm trộn bê tông tươi dưới dạng

1,0% trên trọng lượng xi măng. Đối

 

bột được thêm vào trực tiếp ở công đoạn cân cốt liệu khô (trên

với bê tông thông thường sử dụng 3

 

băng chuyền) trước khi cho nước vào vật liệu, hoặc cho vào xe bồn trộn; tại điểm thi công, cho vào ngay sau khi đổ nước vào (dùng máy trộn điện) – bằng dụng cụ cân đong chuyên dụng.

Kg sản phẩm bột này với khoảng 300 Kg xi măng cho mỗi m3 bê tông. Thí dụ: với một xe bồn 9m3 thì dùng: 3 Kg x 9 = 27 Kg, khoảng 1 ½ bao Penetron Admix. Để cho dễ trộn thì chia ½ bao thành một phần, rồi trộn 3 phần ½ bao đó vào 3 thùng với 11,5 lít nước mỗi thùng. Để trộn vữa chống thấm

Tỉ lệ pha với nước: trộn đều ½ bao PENETRON® ADMIX 18 Kg với 11,5 lít nước. Loại đóng trong bao bì nhỏ 3,75 Kg rất thuận tiện để sản xuất vữa chống thấm hoặc với lượng ít bê tông ở máy trộn nhỏ. Khi trộn trong xe bồn hoặc thiết bị trộn nhỏ khác cần trộn trong thời gian ít nhất 5 phút.

(thành phần xi măng > 250 Kg/ m3)

 

 

trộn 0,5-1,0 Kg Penetron Admix cho

 

 

mỗi 50 Kg xi măng.

 

Đóng gói

Màu

Qui cách bao bì

Trọng lượng pallet

 

Xô: 3.75 Kg

Xám

132 xô/ pallet

495 Kg

 

Bao: 18 Kg

Xám

48 bao/ pallet

864 Kg

SẢN PHẨM

MÔ TẢ SƠ LƯỢC VÀ ỨNG DỤNG

ĐỊNH MỨC SỬ DỤNG

PENETRON® ADMIX SOLUBLE BAGS

PENETRON® ADMIX SOLUBLE BAGS Là sản phẩm dạng bột gốc xi măng, cấu trúc tinh thể, được cho vào bê tông như là một chất phụ gia chống thấm. Cùng công nghệ như loại đóng bao bì như Penetron Admix, nhưng có tính năng cho trực tiếp vào xe bồn trộn bê tông tươi (không cần phải trộn với nước trước), nhờ vào loại bao bì tự tan trong nước . Hơn nữa, nó còn có màu nhận biết đặc biệt (xanh lá cây) nhằm biểu thị sự kiểm soát dùng đúng định lượng.

Căn cứ vào tỉ lệ chỉ dẫn định lượng 0,8-1,0% trên trọng lượng xi măng, cho vào xe bồn từng bao một, số lượng tương ứng với tổng khối lượng bê tông có trong xe bồn. Lưu ý: trộn trong xe bồn với tốc độ trộn cao trong khoảng thời gian ít nhất từ 5-10 phút kể từ lúc cho bao cuối cùng vào.

(Loại bao bì mới, tự tan trong nước, đóng trong bao 3 Kg dùng cho xe bồn trộn bê tông tươi)

 

Đóng gói

Màu

Qui cách bao bì

Trọng lượng pallet

 

 

 

 

 

 

Bao 3 Kg tự tan trong nước

Xám

6 bao/ thùng =18 Kg

33 thùng/ 594 Kg

SẢN PHẨM

MÔ TẢ SƠ LƯỢC VÀ ỨNG DỤNG

ĐỊNH MỨC SỬ DỤNG

PENETRON® PLUS

PENETRON® PLUS Là vữa gốc xi măng, cấu trúc tinh thể dùng để rắc khô trên bề mặt bê tông ngang, để cùng lúc làm cứng bề mặt bê tông và chống thấm vĩnh cửu.

Sử dụng Penetron Plus rắc khô lên trên bề mặt bê tông ngang khi còn ướt, với lượng là 0,6-1,0 Kg/ m2 tùy theo yêu cầu về độ cứng của sàn.

Đóng gói

Màu

Qui cách bao bì

Trọng lượng pallet

 

 

 

 

Bao 18 Kg

Xám

48 bao/ pallet

864 Kg

SẢN PHẨM

MÔ TẢ SƠ LƯỢC VÀ ỨNG DỤNG

ĐỊNH MỨC SỬ DỤNG

PENECRETE™ MOTAR

PENECRETE™ MOTAR Là vữa để sửa chữa và chống thấm gốc xi măng, cấu trúc tinh thể. Hỗ trợ cho toàn bộ hệ thống các sản phẩm chống thấm PENETRON®. Trộn: dùng 1 bao với khoảng 4 lít nước. Trộn số lượng ít thì dùng bay trộn để vữa có thể đạt độ sệt.

PENECRETE™ MOTAR Để trám sử dụng khoảng 2Kg/ lít hoặc 11 lít cho một bao 22.68 Kg. Để trám khe nối hoặc sửa chữa các vết nứt thì dùng 1,3-1,5 Kg/ mét tới.

Đóng gói

Màu

Qui cách bao bì

Trọng lượng pallet

 

 

 

 

Bao 22,68 Kg

Xám

48 bao/ pallet

1.088,64 Kg

SẢN PHẨM

MÔ TẢ SƠ LƯỢC VÀ ỨNG DỤNG

ĐỊNH MỨC SỬ DỤNG

PENEPLUG™

PENEPLUG™Là vữa cản nước gốc xi măng, cấu trúc tinh thể, đóng rắn nhanh được chế tạo để ngăn nước rò rỉ và sự xâm nhập của hơi ẩm. Hỗ trợ cho toàn bộ hệ thống các sản phẩm chống thấm PENETRON®. Vật liệu này cần một ít nước, luôn luôn mang găng tay cao su khi thi công lèn vật liệu.

Sử dụng PENEPLUG™để bịt lỗ rỗng thì dùng 1,2- 1,4 Kg/ lít.

Đóng gói

Màu

Qui cách bao bì

Trọng lượng pallet

Xô 4 Kg

Xám

132 xô/ pallet

528 Kg

Bao 18 Kg

Xám

48 bao/ pallet

864 Kg

Thùng 25 Kg

Xám

33 thùng/ pallet

825 Kg

SẢN PHẨM

MÔ TẢ SƠ LƯỢC VÀ ỨNG DỤNG

ĐỊNH MỨC SỬ DỤNG

PENESEAL PRO™

PENESEAL PRO™Là sản phẩm dùng phun lên bề mặt như là chất lỏng hàn gắn, tạo ra một hàng rào cản dưới bề mặt chống lại sự thẩm thấu của nước và hàn gắn các vết nứt hiện hữu. Thích hợp cho  sàn bê tông mái, sàn bục, mặt cầu, ban công, lối đi và đường xe chạy.

PENESEAL PRO™Là vật liệu trộn sẵn. Đối với bề mặt ngang dùng 1 lít cho 4-6m2. Nơi có gió mạnh và nhiệt độ cao thì tăng thêm liều lượng. Quan trọng: sau khi nguyên liệu khô, cần phải được bảo dưỡng bằng cách tưới nước liên tục 3 lần mỗi ngày.

Đóng gói

Màu

Qui cách bao bì

Trọng lượng pallet

Thùng 19 lít

Trong suốt

24 thùng/ pallet

600 lít/ khoảng 672 Kg

SẢN PHẨM

MÔ TẢ SƠ LƯỢC VÀ ỨNG DỤNG

ĐỊNH MỨC SỬ DỤNG

PENESEAL FH™

PENESEAL FH™Là sản phẩm gốc nước, dùng phun lên bề mặt, hoạt hóa thẩm thấu vào bê tông và khối vật liệu xây dựng, bảo vệ, bảo tồn và tăng độ bền lâu dài. Chống bụi rất cao. Quan trọng: nguyên liệu này được cô đặc và làm loãng ra với 1:1 nước.

PENESEAL FH™Dùng cho sàn là 1 lít cho mỗi 4-5m2 tùy theo sự hấp thu của chất nền. Theo tỉ lệ một thùng 19 lít, sau khi pha loãng (khoảng 38 lít), thì dùng cho khoảng 150-180 m2 sàn.

Đóng gói

Màu

Qui cách bao bì

Trọng lượng pallet

Thùng 19 lít

Trong suốt

33 thùng/ pallet

627 lít/ khoảng 790 Kg

SẢN PHẨM

MÔ TẢ SƠ LƯỢC VÀ ỨNG DỤNG

ĐỊNH MỨC SỬ DỤNG

PENETRON® SEAL COAT™

PENETRON® SEAL COAT™Là vữa phủ chống thấm bên ngoài gốc xi măng với polymer. Sử dụng tùy theo yêu cầu của từng dự án như:

Định mức chung của sản phẩm PENETRON® SEAL COAT™ là 2,5- 3,0 Kg/ m2, phủ hai lớp, không cần tính tới lượng nước.

a/ Chất dùng trám rỗ bê tông: sau khi trộn một bao 22,68 Kg với khoảng 5,7-6,0 Kg nước hoặc để gia tăng độ kết dính, trộn thêm với hỗn hợp 4 Kg nước với khoảng 2 Kg Acrylic Bondcrete chất tăng cường kết dính.

a/ Để trám rỗ bê tông, sử dụng một bao Sealcoat (chỉ trộn với nước) thì thi công được khoảng 9 m2; trong khi để tăng cường kết dính, 1 bao trộn thêm với 4 Kg nước và khoảng 2 Kg Acrylic Bondcrete nữa thì thi công được khoảng 10 m2.

b/ Hệ thống 2 thành phần, có tính đàn hồi gồm hỗn hợp 2 Kg nước với 4 Kg Penecryl Elastic. Có thể ứng dụng trên bề mặt bê tông, vữa, gạch hay đá với các yêu cầu về độ chảy trung bình và tạo liên kết mao dẫn.

b/ Để làm chất đàn hồi, 1 bao Seal Coat trộn với 2 Kg nước và 4 Kg Penecryl Elastic thi công được khoảng 10,5 m2.

c/ Chất có tính co giãn, chống tác động ngoại vi, UV và chống thấm, chỉ với hỗn hợp 12 Kg Penecryl Elastic. Được ứng dụng như nói ở trên, nhưng với những bề mặt có yêu cầu về độ chảy cao hơn.

c/ Để làm chất co giãn, 1 bao Seal Coat chỉ cần trộn với 12 Kg Penecryl Elastic thi công

 

được khoảng 14,0 m2.

 

 

Đóng gói

Màu

Qui cách bao bì

Trọng lượng pallet

Bao 22,68 Kg

Xám

48 bao/ pallet

1.088,64 Kg

Bao 22,68 Kg

Trắng

48 bao/ pallet

1.088,64 Kg

SẢN PHẨM

MÔ TẢ SƠ LƯỢC VÀ ỨNG DỤNG

ĐỊNH MỨC SỬ DỤNG

PENETRON® ACRYLIC BONDCRETE™

PENETRON® ACRYLIC BONDCRETE™Chất làm phân tán gốc acrylic dùng để tăng độ kết dính cho vữa và bê tông, được sử dụng như một chất phụ gia (làm loãng với nước theo tỉ lệ 1:1-1:2) hay như là chất quét lót (dùng nguyên chất hay pha với nước theo tỉ lệ 1:1). Chú ý: nếu dùng làm như chất phụ gia kết dính thì mặt nền phải được xử lý đạt độ cứng. Thời gian sử dụng được sau khi mở là khoảng 2 tuần. Dùng như thành phần của hệ thống Seal Coat cải tiến.

PENETRON® ACRYLIC BONDCRETE™Được dùng như vật liệu tăng cường kết dính cho hai lớp vữa hoặc bê tông cũ và mới, một xô 3,78 lít có thể dùng cho từ 18-22 m2. Chú ý: phải xử lý nền thật kỹ. Để dùng như chất phụ gia tăng cường kết dính của hệ thống Seal Coat thì dùng khoảng 2 Kg cho mỗi bao (xô 3,78 lít nặng khoảng 4 Kg).

Đóng gói

Màu

Qui cách bao bì

Trọng lượng pallet

Xô 3,78 lít

Trắng

4 xô/ thùng

100 xô/ khoảng 400 Kg

 

Dòng Sản phẩm Penetron – Vật liệu chống thấm do Chống Thấm Hưng Phát cung cấp là sản phẩm chính hãng, quý khách yên tâm về chất lượng sản phẩm khi mua hàng tại Hưng Phát.

Quý khách có nhu cầu sử dụng sản phẩm hãy liên hệ trực tiếp, chúng tôi sẽ tư vấn cách thức sử dụng sản phẩm Penetron và cung cấp vật liệu cũng như cung cấp dịch vụ chống thấm bằng Vật liệu Penetron chính hãng, với giá thành hợp lý nhất.

CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG HƯNG PHÁT

Địa chỉ: 1065 Giải Phóng, Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline: 0945818877-0904621218

Email: chongthamjsc@gmail.com

 

Nguồn tin: Hưng Phát st

 Tags: Penetron

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây