Kinh nghiệm chọn vật liệu chống thấm, Đại lý chống thấm cung cấp cho ngôi nhà của bạn

Thứ sáu - 22/03/2019 03:22

thi cong chong tham be boi be nuoc ngam

thi cong chong tham be boi be nuoc ngam
Đại lý chống thấm sika chính hãng, giá tốt tại Hà Nội, liên hệ 0915467989. Kinh nghiệm lựa chọn vật liệu chống thấm tốt, đại lý chống thấm uy tính...

Kinh nghiệm chọn vật liệu chống thấm, Đại lý chống thấm cung cấp cho ngôi nhà của bạn

Kinh nghiệm chọn vật liệu chống thấm

Mùa xây dựng, không chỉ riêng các vật liệu xây dựng cơ bản được quan tâm, mà hiện nay các sản phẩm, vật liệu liên quan đến chống thấm được ngành xây dựng rất quan tâm, CHỐNG THẤM là một phần không thể thiếu trong tổng thể công trình nhà bạn.

Hiện nay, trên thị trường tràn ngập các thương hiệu chống thấm cũng như các cửa hàng chống thấm cũng mọc lên như nấm… Thị trường chống thấm phát triển rất mạnh, thông tin chống thấm trên các phương tiện internet được phổ biến nhiều hơn. Do đó, mỗi công trình, mỗi gia đình khi quyết định xây nhà, đều quan tâm làm sao để lựa chọn được loại vật liệu chống thấm phù hợp với nhà mình, làm sao để không mua phải loại vật liệu chống thấm kém chất lượng, và làm sao không bị mua phải loại vật liệu chống thấm bị nhái, bị làm giả… và mua vật liệu chống thấm ở đâu để được giá tốt nhất….

Một loạt những vấn đề thắc mắc trên sẽ hướng người tiêu buộc phải tìm hiểu để lựa chọn nhà cung cấp uy tín có thể tư vấn giúp họ một các hợp lý nhất.

Các kênh có thể tham khảo khi lựa chọn chống thấm

  • Nhờ sự tư vấn giới thiệu của bạn bè, người thân trong ngành xây dựng để lựa chọn sản phẩm chống thấm phù hợp và đại lý chống thấm uy tín
  • Tự tìm hiểu mày mò trên internet, youtobe để đọc. Tuy nhiên dễ bị nhiễu vì có quá nhiều luồng thông tin, thậm chí có luồng thông tin chưa được kiểm chứng mà vẫn tràn lan
  • Tìm đến các cửa hàng kinh doanh chống thấm để nhờ sự tư vấn, giới thiệu về sản phẩm và cách thức thi công…

Làm sao lựa chọn được nhà cung cấp vật liệu chống thấm uy tín

Hưng phát là Đại lý Chống thấm uy tín và có thâm niên nhiều năm trong lĩnh vực chống thấm, lĩnh vực xây dựng. Quý khách hàng đến với chống thấm Hưng Phát sẽ được tư vấn tận tình, nhận được dịch vụ tốt nhất.

Công ty Hưng Phát chuyên bán buôn bán lẻ cá mặt hàng vật liệu chống thấm, hóa chất xây dựng, hóa chất sika trên địa bàn quận Đống Đa, Thanh Xuân, Hoàng Mai, Hai Bà Trưng, TP Hà Nội nói chung và toàn quốc nói chung.

Đại lý Hưng Phát chuyên bán buôn bán lẻ các mặt hàng vật liệu chống thấm, hóa chất xây dựng, hóa chất sika, keo cấy thép cũng như nhận thi  công chống thấm, thi công khoan cấy thép trên địa bàn Hà Nội và toàn quốc

Công ty Cổ phần XD&TM XNK Hưng Phát

Địa chỉ: 14 Nguyễn Lân, Thanh Xuân, Hà Nội (155 Trường Chinh vào 200m)

Web: https://chongtham24h.net/  - chongthamhungphat.com

Mail: chongthamjsc@gmail.com  

Công ty chúng tôi tự hào là đơn vị phân phối chống thấm Sika chính hãng uy tín Hà Nội cũng như khắp cả nước. Chúng tôi tin rằng sẽ hoàn toàn mang lại sự đa dạng về các chủng loại sản phẩm cũng như chất lượng sản phẩm là tốt nhất với giá thành hợp lý nhất.

Công ty cam kết hàng đầu về chất lượng hàng hóa:

Hàng chính hãng

Nói không với hàng ngoài, hàng kém chất lượng

Hàng còn nguyên tem mác, bao bì đóng gói

Giá gốc rẻ nhất thị trường

Chứng nhận chất lượng hàng hóa và CO, CQ đầy đủ theo từng lô hàng

Chúng tôi nhà cung cấp sỉ và lẻ cho tất cả các nhu cầu về vật liệu chống thấm. Mặt hàng hiện công ty chúng tôi cung cấp rất da dạng gồm:

Vật liệu chống thấm sika các loại

Vật liệu chống thầm Maxbond

Shell – Flintkote no 3

Phụ gia bê tông

Kova

Dulux

Lưới thủy tinh

Vải địa kỹ thuật

Hóa chất cấy thépRamsetFischerHilti….

Băng cản nước

Băng trương nở

Màng chống thấm

Chống thấm tạo màng

Vữa không co ngót

Chất trám khe

Chất phủ sàn

Sản phẩm cho khe nối

Lưới thủy tinh

Vải địa

Keo silicone Kingbond

Chất tẩy gỉ

….

Theo thông tin từ các cửa hàng chuyên doanh vật liệu chống thấm, sơn chống thấm, trên thị trường hiện nay được nhiều đơn vị tham gia sản xuất và phân phối. Trong đó, các nhà thầu, đơn vị thi công, thợ thi công, khách hàng hộ gia đình thường chọn các sản phẩm chống thấm của Sika, Vinkems, Pernetron,Kova, Bestmix, Bosseal, Tison, Mapei, davo, copernit, maxbond…

 

Sự cần thiết chống thấm cho nhà xây mới

Hiện nay, các nhà thầu xây dựng thường tư vấn thêm cho khách hàng xây nhà về công dụng của việc chống thấm và lưu ý khách hàng nên kết hợp thực hiện các giải pháp chống thấm trong quá trình thi công. Khi khách hàng đồng ý, nhà thầu thi công có thể trực tiếp đảm trách thi công các hạng mục này hoặc hợp đồng với một đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ chống thấm.

Dịch vụ chống thấm thường rầm rộ vào các tháng mùa mưa nhiều hơn so với những tháng còn lại trong năm, bắt đầu từ tháng 4 đến tháng 10 hằng năm. Thông thường, khách hàng khi mới xây dựng không quan tâm nhiều đến vấn đề chống thấm, chống dột, chỉ đến khi xuất hiện tình trạng trên thì mới tìm giải pháp khắc phục. Các vị trí thường xuất hiện tình trạng thấm, dột, rỉ nước như sân thượng, nóc nhà, máng xối, ban công, toillet, tường nhà, chân tường… và việc khắc phục các hạng mục này sẽ tốn nhiều thời gian, chi phí, công sức hơn so với chủ động chống thấm ngay từ đầu.

Chống thấm nhà vệ sinh, sàn mái, ban công, sân thượng: Sản phẩm thường sử dụng là sikatopseal 107, maxbond 1211, MasterSeal 540, sika membrane, Flintkote no 3 hoặc sản phẩm cao cấp hơn gốc polyurethan…

Chống thấm tường đứng thường sử dụng chất chống thấm Dulux Y65 hoặc kova CT114 hoặc revestidan, hoặc vinkems ….

Giá thi công các dịch vụ chống thấm trọn gói từ sản phẩm đến nhân công thường dao động từ 180.000-220.000 đồng/m2 sàn, chống thấm nhà vệ sinh từ 1,5-3tr/phòng, chống thấm tường đứng trung bình 170.000 đồng/m2-180.000đ/m2 tường tùy theo chất lượng sản phẩm khách hàng lựa chọn và mức độ cần khắc phục.

Khi xây dựng nhà mới, công tác chống thấm được quan tâm ngay từ đầu tránh trường hợp phải khắc phục sự cố về sau. Mặt khác, việc thi công các hạng mục chống thấm đúng cách sẽ giúp bảo vệ công trình từ 5 - 10 năm thay vì phải duy tu lại khi mùa mưa đến. Các khách hàng là hộ gia đình khi có nhu cầu mua các sản phẩm chống thấm có thể liên hệ đến cửa hàng để được tư vấn sản phẩm phù hợp với hạng mục cần sửa chữa cũng như các giải pháp thi công đúng kỹ thuật để phát huy hiệu quả chống thấm lâu dài của sản phẩm.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây