Chất Tẩy xi măng HT01 - chất làm sạch nền, tẩy xi măng

Thứ tư - 20/03/2019 05:27

chat tay gi xi mang ht01

chat tay gi xi mang ht01
Chất Tẩy xi măng H+T01 là một loại dung dịch tẩy mạnh cho tẩy sàn xi măng. tay rua xi mang H T01 được phân phối bởi Hưng Phát. LH 0915467989 để có giá tốt nhất

Chất Tẩy xi măng HT01

Vì sao phải sử dụng chất Tẩy xi măng HT01

Xi măng, bê tông bám trắng trên nền, keo dính là chất liệu để liên kết vật liệu xây dựng tạo nên sự chắc chắn của các công trình. Trong quá trình thi công sẽ có sự vương vãi, không thể xử lý khi đang xây dựng. Các mảng bám và vết xi măng sẽ cứng và khó loại bỏ hơn sau khi hoàn thiện trên bề mặt: sàn nhà, cửa kính, mái tôn các tầng. Với công trình xây dựng lớn việc vệ sinh các mảng bám xi măng sẽ khó khăn và tốn thời gian hơn. Việc sử dụng nước để cọ chỉ phần nào làm sạch được, sau khi khô chúng lại hiện trắng, các bạn sẽ thấy rất mất thời gian và thẩm mỹ với những vết xi măng này.

Đôi  khi chúng ta hay bôi dầu lên gạch tuy nhiên việc đó sẽ không làm sạch được những vết xi măng này mà còn làm nền loang lổ, xấu hơn và khó xử lý hơn.

Các bạn đừng lo các vấn đề trên, hãy tìm mua sản phẩm chất Tẩy xi măng HT01, chất tẩy HT01 là sản phẩm khá phổ biến, hàng triệu khách hàng đã tin dùng, sử dụng, 99.9% hài lòng. Tất cả các vết xi măng sẽ bị đánh tan nhanh chóng, trả lại nền nguyên vẹn như lúc mới mua cho bạn.

Mô tả

- Chất Tẩy xi măng H+T01 là một loại dung dịch có tính tẩy mạnh nên chúng được sử dụng để tẩy sàn xi măng rất hiệu quả và phổ biến, đặc biệt không làm ảnh hưởng tới chất liệu gạch cũng như màu và tuổi thọ gạch, đây là điểm vượt trội của H+T01 so với các sản phẩm khác.

- Đóng gói: Đóng can nhựa 1,8 lít và can nhựa 5 lít.

- Thành phần cơ bản của chất Tẩy xi măng H+T01 là HF, H2So4, Cl, Chất bảo vệ men gạch, chất ức chế ăn mòn men gạch, thủy tinh, kim loại, màu,...

chat tay gi xi mang ht 01
Chat-Tay-xi-mang-HT01-chat-lam-sach-nen-tay-xi-mang

Công dụng

- Tẩy rửa xi măng trên nền gạch gốm đất nung…

- Tẩy rửa xi măng trên nền gạch men, gạch đá granite bóng kiếng…

- Tẩy xi măng trên nền sàn đá nhám như đá granite, đá tự nhiên, đá trang trí ốp tường, đá lát nền sân vườn…

- Làm sạch bề mặt sàn nhà, mái tôn, cửa kính các công trình xây dựng sau khi đã được hoàn thiện.

images 1
Chat-Tay-xi-mang-HT01-chat-lam-sach-nen-tay-xi-mang

Hướng dẫn thi công chất Tẩy xi măng H+T01

Định mức sử dụng:

+ Can nhựa H+T01 có dung tích 1,8 lítt sử dụng cho nền gạch dưới 10m2.

+ Can nhựa H+T01 có dung tích 5 lít sử dụng cho nền gạch dưới 50m2.

1. Chuẩn bị:

- Dụng cụ gồm có: Dao đẩy sàn hoặc Pad chà xanh (Bán tại siêu thị, tạp hóa), một cái xô nhựa và một cái chổi sơn, vài cái khan, gang tay.

+ Dao đẩy sản: Dao đẩy sàn mua ở các cửa hàng kim khí hoặc liện hệ với chúng tôi. Dao đẩy sàn để sử lý các vết xi măng đóng thành cục và quá dày, chúng ta cần đẩy bỏ những cục xi măng đó trước để việc tẩy nhanh hơn và tiết kiệm chất tẩy hơn.

+ Pad chà: Miếng chà này thì mua đơn giản rồi, các bạn cũng có thể sử dụng các miếng chà khác nhưng phải đảm bảo độ cứng, không nên dùng dẻ vì chúng quá mềm, làm không hiệu quả.

- Nước Tẩy xi măng H+T01.

2. Pha trộn:

Tỷ lệ pha: Trên nhãn mác có tỷ lệ đối với từng loại gạch, để tiết kiệm nước tẩy, nên pha theo tỷ lệ trên nhãn nhưng cũng hoàn toàn có thể dùng nguyên chất nếu muốn.

Nếu pha 1:1 thì đổ thêm nước vào cùng dung lượng là ok rồi.

3. Cách thi công:

 - Trước tiên, cần quét sạch đất cát khu vực cần tẩy, rồi đổ một lượng nhỏ chất Tẩy xi măng H+T01 vào xô nhựa, đeo gang tay trước khi làm, tiếp theo dùng chổi sơn quét chất Tẩy xi măng H+T01 vào khu vực dính xi măng, xủi bọt rồi xoa bằng miếng pad hoặc dùng chổi sơn đưa đi đưa lại cho xi măng tan hết, sau đó dùng khăn hoặc cây lau ướt lau sạch bằng nước (lưu ý không tưới ướt sàn trước khi tẩy).

-  Dùng dao đẩy bỏ những lớp xi măng dày, H+T01 sẽ tẩy nhanh những lớp mỏng, nếu lớp dày H+T01 tẩy chậm và bạn phải chà cũng như ngâm lâu như vậy không nên, tốn thời gian và chi phí những mảng xi măng đóng thành cục bạn nên dùng dao đẩy bỏ. Đối với sàn đá hay gạch sần, thì tẩy khó khăn hơn một chút vì hầu hết xi măng đều lọt dưới vào khe đá sẽ phải mất nhiều thời gian đánh hơn, dùng dao đẩy sàn cùng chất tẩy H+T01, nếu diện tích lớn thì nên sử dụng máy chà sàn công nghiệp để chà cùng hóa chất.

- Sau khi tẩy xong toàn bộ thì nên lau lại sân 1 lượt bằng nước sạch ( hoặc nước xà phòng) để đảm bảo nước Tẩy xi măng không còn lưu lại trên sàn nữa.

Lưu ý: Các bạn đeo gang tay, khẩu trang khi làm nhé, tất nhiên có dính chút vào tay cũng không sao, bạn có thể mua về dùng đảm bảo sàn sẽ sạch vết xi măng, với các loại sàn gạch đỏ, gạch tàu, gạch hoa, gạch men, gạch chống trơn... chất lượng rất tuyệt vời. Bạn cần pha loãng theo tỷ hướng dẫn sử dụng trên bao bì để tiết kiệm hơn.

Mua sản phẩm chất Tẩy xi măng  HT01 ở đâu chính hãng giá tốt

Sản phẩm nước Tẩy xi măng HT01 được sử dụng nhiều trên thị trường, cho các công trình lớn để trả lại vẻ bề ngoài sáng bóng, sạch sẽ vốn có.

Sản phẩm chất Tẩy xi măng HT01 là sản phẩm mà công ty Hưng Phát đang phân phối. Khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi, bạn sẽ:

- Hoàn toàn yên tâm về chất lượng vì sản phẩm được cam kết 100% chính hãng, cao cấp và đảm bảo chất lượng thi công công trình.

- Đội ngũ thi công của công ty Hưng Phát là đội ngũ tay nghề cao, đãcó nhiều năm kinh nghiệm vì đã tư vấn và thi công thành công cho rất nhiều công trình xây dựng.

- Dịch vụ giá cả sản phẩm luôn hợp lý, rẻ hơn nhiều so với các công ty khác. Và hơn nữa, khi khách hàng mua số lượng lớn sẽ được nhận nhiều ưu đãi đặc biệt.

- Luôn đáp ứng đầy đủ số lượng mặt hàng mà khách yêu cầu vì kho hàng lớn, sẵn có.

- Dịch vụ vận chuyển tới tận công trình đảm bảo an toàn, chính xác về mặt thời gian, ngay cả khi chỉ mua 1 sản phẩm, chúng tôi cũng giao hàng tận nơi.

- Đội ngũ tư vấn chuyên sâu, nhiệt tình, giúp quý khách tìm ra những giải pháp tốt nhất.

=> Khi mua sản phẩm của chúng tôi, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng, giá rẻ nhất trên thị trường. Khi quý khách hàng mua với số lượng nhiều sẽ được nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn hơn. Hãy gọi ngay cho Hưng Phát để được tư vấn:  0945 818 877 – 0904 621 218.

Công ty CP XD & TM XNK Hưng Phát là địa điểm cung cấp các sản phẩm chính hãng và dịch vụ chống thấm chất lượng cao, cam kết giá tốt. Nếu bạn đang loay hoay tìm kiếm địa chỉ cũng như sản phẩm chống thấm để mang lại sự khô thoáng, mát mẻ cho công trình thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé! Đội ngũ tư vấn sẽ giúp bạn tìm ra nguyên nhân và giải pháp hoàn hảo.

CÔNG TY CP XD&TM XNK HƯNG PHÁT

Địa chỉ: Số 32 Nguyễn Lân (155 Trường Chinh vào 200m), Thanh Xuân, Hà Nội.

Điện thoại:  0945 818 877 – 0904 621 218.

Web: chongthamhungphat.com và chongtham24h.net

Emai: chongthamjsc@gmail.com     -   hungphatjsc68@gmail.com

Chuyên: Sơn Dulux, Sika, vật liệu chống thấm, băng cản nước, hóa chất cấy thép, thi công chống thấm khoan cấy thép.




 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây