Sika Vật liệu chống thấm Uy tín - Giá rẻ

https://chongtham24h.net


Tổng hợp các loại chống thấm Flinkote của hãng Shell Thái Lan

Tong-hop-cac-loai-chong-tham-Flinkote-cua-hang-Shell-Thai-Lan

Tong-hop-cac-loai-chong-tham-Flinkote-cua-hang-Shell-Thai-Lan

Tổng hợp các loại chống thấm Flinkote của hãng Shell Thái Lan|Flinkote No 3 & No5|Flintkote Ultra|Flintkote Black Primer|Flintkote Aluminium|Flintkote PF-4|Flintkote Colourflex|

Tổng hợp các loại chống thấm Flinkote của hãng Shell Thái Lan

flintkote shell thai lan
Tong-hop-cac-loai-chong-tham-Flinkote-cua-hang-Shell-Thai-Lan

Flintkote No 3 và No5

Là loại nhũ tương bitum sử dụng để chống thấm, chống ẩm và bảo vệ bêtông sàn mái, sê nô, sàn nhà tắm, ban công, bể nước, tấm xi măng amiăng, tấm lợp mái. Flinkote No 3 và Flinkote No 5 dùng làm mastic bitum cho sàn công nghiệp, sân thể thao ... Flintkote tạo ra một lớp bảo vệ chống rỉ cho đường ống, kết cấu thép và các thiết bị bằng kim loại khỏi bị gỉ. Khi pha với nước, Flinkote có thể tạo thành lớp primer cho bề mặt vật liệu thấm nước như bê tông.

flinkote No 3 - shell-thai-lan

Flintkote Ultra

Là loại nhũ tương bitum chống thấm chất lượng cao có pha polymer, khi khô tạo thành lớp phủ bền vững có khả năng kết dính và độ đàn hồi rất cao, liền mạch, không bị phồng rộp, không có mùi, chống được nấm mốc vi khuẩn và không độc, thích hợp cho việc phủ lên những bề mặt có ứng suất lớn và yêu cầu kỹ thuật cao.

flintkote-Ultra-Shell-thai-lan

Flintkote Colourflex

Vật liệu chống thấm màu đàn hồi và trang trí bên ngoài chất lượng cao, sử dụng cho tường, mái bê tông và kim loại..., có tính kháng nước và bụi, tốt hơn bất kỳ loại phủ chống thấm thông thường nào khác, hoàn toàn phù hợp với khí hậu Việt Nam.

Flintkote Black Primer

Dung dịch bitum có độ ẩm thẩm thấu cao, màu đen được sử dụng làm lớp lót trước khi thi công hệ thống chống thấm gốc bitum.

flintkote-black- Primer-shell-Thai-Lan

Flintkote PF-4

Sơn gốc bitum dùng để chống gỉ và bảo vệ cho kim loại, dán tấm lợp mái, bảo vệ bê tông, gỗ..., làm lớp lót trước khi thi công hệ thống chống thấm, lớp ngăn hơi, chống ẩm, lớp phủ lót cho bể nước ăn và đường ống.

Shell Tixophalte

Vật liệu gốc bitum pha cao su chuyên dùng làm chất kết dính và trám bít chống thấm, dùng để liên kết sắt, gỗ, đá, gạch, bê tông, cao su tổng hợp, tấm cách nhiệt, khe nối công trình xây dựng. Tixophalte dính ngay lập tức và bền vững với hầu hết bề mặt của ngôi nhà, thậm chí ở dưới nước.

Flintkote Decoralt

Lớp phủ tạo màu gốc nước kết hợp với sợi khoáng được sử dụng làm lớp phủ tạo màu, trang trí bảo vệ phản nhiệt cho bê tông, gạch xây, lớp mastic, và hệ thống chống thấm nhựa đường.

Flintkote Aluminium

Sơn phủ bảo vệ nhũ nhôm gốc bitum được sử dụng làm lớp trang trí, phản nhiệt và ánh sáng cho hệ thống các lớp phủ bitum và phủ lót cho kim loại.

Flintkote FG4

Lưới sợi thuỷ tinh dùng để gia cố chịu lực cao dùng cho hệ thống các lớp phủ chống thấm, asphalt, matít bitum, nhũ tương bitum.

Flintkote  Spunbond

Là loại sợi Filament Polyester không dệt được sắp xếp một cách ngẫu nhiên và ép cố định bằng nhiệt, dùng để gia cố và làm tăng độ bền các lớp phủ chống thấm.

Shell Rustguard

Shell Rustguard Lớp phủ bitum pha dung môi được sản xuất với công thức đặc biệt bền vững để chống gỉ, bảo vệ gầm xe khỏi tác động ăn mòn của môi trường, đổng thời còn có tác dụng chống ồn.

shell rustguard hoa chat phu gam va chong on xe co gioi
shell-rustguard-hoa-chat-phun-gam-va-chong-on-xe-co-gioi

Shell SL Compound

Là một hợp chất không pha dung môi dùng quét nóng lên bề mặt cọc chống và các công trình có cấu trúc ngầm trong đất cần ngăn chặn những phụ tải không thể chấp nhận được, thường ứng dụng trong các công trình ở vùng đất đắp và các công trình lấn biển.

Lớp phủ Shell SL Compound chịu được các xung lực tức thời của búa đóng vào cọc và có thể xuyên qua các lớp đất khác nhau mà không bị xé rách, bong tróc, có khả năng chống lại lực đẩy nổi do áp lực ngang của đất.

Giúp cải tiến ảnh hưởng sau đây:

● Ngăn chặn việc truyền tải trọng từ công trình xuống cọc sang các kết cấu ngầm nhạy cảm lân cận (Hầm tàu điện ngầm, ...).

● Ngăn chặn lực ma sát lên bề mặt công trình ngầm (tường chống đứng, tầng hầm, đường hầm, móng cũ và cừ ván ghép,...).

● Tình trạng trương nở đất sét ở các công trình móng cọc.

 

Shell Rustguard là lớp phủ bitum pha dung môi được sản xuất với công thức đặc biệt bền vững để chống gỉ, bảo vệ gầm xe khỏi tác động ăn mòn của môi trường, đổng thời còn có tác dụng chống ồn.

Ứng dụng:

Bảo vệ gầm xe

Ưu điểm:

- Dễ gia công lên bề mặt cần bảo vệ

- Bám dính tốt với lớp nền, sau khi khô tạo lớp màng Polyme đàn hồi có tính năng cơ lý cao

- Giảm đáng kể tiếng ồn ở các phương tiện giao thông

Hướng dẫn sử dụng:

- Bề mặt trước khi phủ Shell Rustguard phải khô, sạch gỉ sét, không dầu mỡ và bụi bẩn

- Không cần pha loãng Shell Rustguard khi thi công

- Sử dụng chổi quét sơn khi thi công nếu là quy mô nhỏ, Dùng súng phun ở tốc độ chậm đều, phun hết một lượt sau đó phun lại để đạt độ dày lớp phủ theo yêu cầu. Khoảng cách súng phun và bề mặt vật liệu là 25-30 Cm, áp lực phun vừa đủ

Định mức:

Phụ thuộc vào độ rỗng và độ phẳng của vật liệu cần che phủ. Theo định mức lý thuyết là 0,5 Lít/m2 Shell Rustguard sẽ cho độ dày là 0.8 mm

 

flintkote
flinkote-Flintkote

 

 

Tác giả: Hưng Phát st

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây