Sika Vật liệu chống thấm Uy tín - Giá rẻ

https://chongtham24h.net


Thanh trương nở Hyperstop là gì? Các tên gọi khác nhau của thanh trương nở.

thanh-truong-no-hyperstop-la-gi?

thanh-truong-no-hyperstop-la-gi?

Thanh trương nở Hyperstop là gì? Các tên gọi khác nhau của thanh trương nở? Mua thanh truong no ở đâu? Báo giá thanh trương nở?Thanh truong no gia bao nhieu?

Thanh trương nở Hyperstop là gì? Các tên gọi khác nhau của thanh trương nở.

Khái niệm Thanh trương nở Hyperstop 

Thanh trương nở là một thanh, sợi hỗn hợp chất có khả năng trương nở khi gặp nước tạo thành một áp suất nén lâu dài trong khớp nối bê tông không dịch chuyển.

Thanh trương nở Hyperstop DB là hỗn hợp cao su butyl linh hoạt và sodium bentonite háo nước. Có khả năng trương nở cao khi gặp nước.

Thanh cao su có khả năng trương nở hơn 300% thể tích là do kết quả phản ứng hấp thu nước của bentonite, trương nở thể tích. Hyperstop tạo ra một lực nén tích cực lên toàn bộ bề mặt tiếp xúc cụ thể và ngăn ngừa sự xâm nhập nước vào cấu trúc.

Thanh-truong-no-gian-no-250%-300%-khi-gap-nuoc
Thanh-truong-no-gian-no-250%-300%-khi-gap-nuoc

Cách gọi khác nhau của Thanh trương nở Hyperstop

Hiện nay trên thị trường xây dựng ta gặp nhiều tên gọi khác nhau của băng trương nở như: thanh trương nở, băng trương nở, thanh thủy trương, cao su trương nở, thanh cao su truong no, bentonite waterstop…

Thanh trương nở Hyperstop DB được sản xuất bởi Daeryong Korea.

Lưu ý khi thi công thanh truong no cao su HYPERSTOP: thanh truong no được đặt giữa khối bê tông, phải có tối thiểu khoảng 70mm bê tông về mỗi bên của  Hyperstop

Thanh cao su truong no HYPER STOP được sử dụng chủ yếu cho tường móng, tấm bê tông đúc sẵn, tường, hố ga, kết nối đường ống, cống hộp, đường ống xuyên sàn bê tông, giếng ướt và bồn chứa nước di động. Tuy nhiên ứng dụng rộng rãi nhất là sử dụng thanh cao su truong no hyper stop để quấn quanh cổ ống xuyên sàn.

Các loại Thanh trương nở Hyperstop DB

Thanh trương nở Hyperstop DB có nhiều seri và nhiều kích thước khác nhau

-        Hyperstop DB-2010, (N): 20mm * 10mm (7.5m/cuộn * 7 cuộn/hộp)

-        Hyperstop DB-2015, (N): 20mm * 15mm (5m/cuộn * 7 cuộn/hộp)

-        Hyperstop DB-2515, (N): 25mm * 15mm (5m/cuộn * 6 cuộn/hộp)

-        Hyperstop DB-2519, (N): 25mm * 19mm (5m/cuộn * 6 cuộn/hộp)

-        (N): Có lưới thép ở giữa

Mua thanh truong no ở đâu ở Hà Nội

Bạn có thể tìm thấy thanh truong no cao su ở bất kỳ cửa hàng cung cấp vật liệu chống thấm nào ở Hà Nội. Tuy nhiên bạn nên sáng suốt lựa chọn đơn vị cung cấp vật liệu chống thấm uy tín để mua, tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Chong tham Hung Phat là địa chỉ cung cấp Vat lieu chong tham uy tín lâu năm trên thị trường mà bạn có thể tin tưởng được.

Chong tham Hưng Phát nói không với hàng giả, hàng kém chất lượng. Phát hiện hàng giả hàng kém chất lượng hoàn tiền 500%

 

Giá thanh trương nở? Thanh trương nở giá bao nhiêu?

Mỗi nơi một giá khác nhau, có địa chỉ bán rẻ, có địa chỉ bán đắt, tuy nhiên tiền nào của đấy. Người mua hàng hãy sáng suốt để lựa chọn đơn vị uy tín để vừa mua được hàng chính hãng mà giá cả hợp lý nhất.

Để nhận được báo giá thanh truong no bạn hãy comment lại địa chỉ email, sđt, hoặc gửi thư đến chongthamjsc@gmail.com hoặc call trực tiếp tới hotline 0945818877/0904621218 Chống thấm Hưng Phát sẽ gửi báo giá sớm nhất cho bạn.

 

 

Tác giả: Hungphatjsc

Nguồn tin: chống thấm hưng phát

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây